Chung cư THE PARK HOME

Đăng vào lúc 17:11 31/03/2023

CHUNG CƯ THE PARK HOME là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí vàng trung tâm của Quận Cầu Giấy khi là trung điểm của hai công viên Yên Hòa 31ha và công viên Cầu Giấy đẹp và hiện đại nhất thủ đô Hà Nội. Thế đất vàng, phong cách kiến trúc hiện đại, tinh tế cùng thiết kế cảnh quan hấp dẫn chính là những lợi thế hoàn hảo giúp Chung cư Cục Cảnh sát Bảo vệ và Hỗ trợ tư pháp trở thành điểm hẹn lý tưởng cho mọi khách hàng.

The Park Home

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư & Phát triển Nhà Hà Nội
  • Địa chỉ: số 52 HANDICO 52
  • Phạm vi công việc: Cung cấp tủ điện tổng MSB, tủ tụ bù, tủ điện tầng D
The Park Home2
Các sản phẩm tủ điện hạ thế do công ty Cổ phần Công nghệ Smosa sản xuất Tủ điện hạ thế  có độ ổn định cao, đảm bảo an toàn khi vận hành và được ứng dụng rộng rãi tại các trạm phát điện, trạm phân phối điện trong những Công ty điện lực, khu dân cư và các nhà máy, khu công nghiệp…
Thiết kế đơn giản và cấu trúc gọn nhẹ: các thiết bị đo đếm được đặt ở ngăn riêng biệt có tác dụng chống tổn thất và giúp cho người vận hành dễ quan sát.
Kết cấu đảm bảo độ an toàn cao: Vỏ tủ được làm từ tôn dày 2mm, đảm bảo vững chắc, các thiết bị đóng cắt như aptomat được bố trí hợp lý và được bảo vệ bằng một cánh phía trong của tủ.
Có thể được lắp đặt trong nhà hoặc ngoài trời tuỳ theo những yêu cầu về mục đích và sử dụng của khách hàng …
Tủ có những tính năng cơ bản đóng, ngắt tới các hệ thống phức tạp như đo lường và điều khiển.

Các tiêu chuẩn được áp dụng cho sản phẩm

Công ty sản xuất Tủ điện hạ thế đã đáp ứng được những tiêu chuẩn tiêu chuẩn IEC 60439-1, TCVN 3661-81 với đầy đủ các dòng sản phẩm : Tủ điện tổng MSB, tủ điện ATS, tủ điện phân phối DB, tủ điện tụ bù, tủ hoà đồng bộ, tủ điện công tơ, tủ điện chiếu sáng, tủ điều khiển động cơ, tủ điện cứu hoả…

 

 

Gọi: 090 6655199 (Kinh doanh 2)
Gọi: 096 3803803 (Kinh doanh 1)
Gọi: (024) 3868 6386 (Hotline)